SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

โอเคกับแย่อย่างละคน!โซลชาอัพเดตอาการ2แข้งหลัก

โอเคกับแย่อย่างละคน!โซลชาอัพเดตอาการ2แข้งหลัก

หลังจากที่ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เหมือนจะมีอาการเดี้ยงจากนัดล่าสุดที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ออกมาบอกเองว่ารายของ แม็คโทมิเนย์ ถือว่าน่าเป็นห่วง ส่วน แม็กไกวร์ ดูไม่ร้ายแรงอะไร พร้อมเผย ที่จริงตอนแรก แม็คโทมิเนย์ บอกว่ายังเล่นไหว แต่ตนต้องเลือกถอดแข้งชาวสกอตต์ออกจากสนามเพื่อไม่ให้อาการของเจ้าตัวร้ายแรงมากไปกว่านี้

   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนเก่งของทีม มีอาการน่าเป็นห่วง หลังจากได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต่างกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ไม่เป็นอะไรมากนัก

    แม็คโทมิเนย์ ถือเป็นกำลังสำคัญลำดับต้นๆ ของทีมในตอนนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเจ้าตัวเหมือนจะเจ็บตรงข้อเท้าจนโดนถอดออกจากสนามในนาทีที่ 75 ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็เหมือนจะมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่เขายังเล่นจนจบเกมได้

    โซลชา เผยว่า "ผมคิดว่า แฮร์รี่ จะไม่เป็นอะไร ยังไงซะเขาก็ลงเล่นจนจบเกมได้น่ะนะ แต่ สกอตต์ ถือว่าน่าเป็นห่วงมากกว่า ก็ต้องรอดูกันว่าเขาจะฟื้นตัวได้ดีแค่ไหนในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้"

    "ที่จริงตอนที่เขาอยู่ในสนามเขาบอกว่า -ผมสบายดี- เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง แต่เขาจำเป็อนต้องโดนถอดออกจากสนาม ผมหวังว่าเขาจะหายทันเกมวันอาทิตย์นี้ (เกมลีกเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน) แต่ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นอย่างนั้นรึเปล่า มันเป็นอาการบาดเจ็บด้านในข้อเท้าของเขา ผมคิดว่าข้อเท้าของเขาพลิกน่ะ"