SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

อดีตโค้ชเผยลิเวอร์พูลเคยจีบโรดรีโก้ก่อนมาดริด

อดีตโค้ชเผยลิเวอร์พูลเคยจีบโรดรีโก้ก่อนมาดริด

เอลาโน่ อดีตโค้ชของ โรดรีโก้ หัวหอกอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ระบุ ก่อนหน้านี้แข้งวัย 18 ปีจะซบ "ราชันชุดขาว" นั้น ลิเวอร์พูล เคยล่าลายเซ็นของ โรดรีโก้ มาก่อน แต่กลับให้ค่าตัวน้อยเกินไป

    เอลาโน่ อดีตโค้ชของ โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าที่จริง ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 18 ปี ก่อนหน้า "ราชันชุดขาว"

    โรดรีโก้ เข้าอะคาเดมี่ของ ซานโตส ในปี 2011 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2017 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ เรอัล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาล่วงหน้าเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 โดยแข้งวัย 18 ปี เพิ่งมาร่วมงานกับทีมในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ และว่ากันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท)

    เอลาโน่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ โรดรีโก้ ตอนแข้งเลือดแซมบ้าอยู่กับ ซานโตส เผยว่า "มันเคยมีช่วงหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขาอย่างมากในตอนที่เขายังอยู่กับเรา ตอนนั้นค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้มันต่ำสุดๆ แต่พวกเขาก็อยากจะลองเสี่ยงดู แล้วหลังจากนั้น เรอัล ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาโดยที่ให้ค่าตัวมากกว่าราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) ได้! ผมได้คุยกับเหล่าสตาฟฟ์ของสโมสร และบอกว่าเด็กหนุ่มคนนี้คุ้มค่าที่จะลองเสี่ยงดู"

    "แม้กระทั่งตอนที่เขายังอายุน้อยๆ เขาก็ดูเหมือนเป็นนักเตะที่เก่งระดับดีพอที่จะเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว ผมเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาอย่างมาก เขายังสามารถพัฒนาได้อีก เดิมทีเขามีนิสัยนิ่งๆ แต่หลายอย่างกำลังเปลี่ยนไป เขาได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ทั้งของ บราซิล และ เรอัล มาดริด ทุกอย่างในชีวิตของเขาจะยกระดับไปอีกขั้น และเขาจะต้องได้รับการดูแลที่ดี"

    ทั้งนี้ โรดรีโก้ ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล 2019-20 หลังจากทำประตูไปแล้ว 5 ลูก จากการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เรอัล 6 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 2 ลูกในลีก กับ 3 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 3 ลูกในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นการทำแฮตทริกได้ในนัดล่าสุดที่ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ถล่ม กาลาตาซาราย 6-0 เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา