SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

มีด้วยหรือ?โรเบิร์ตสันชม1แข้งแมนยูโชว์ฟอร์มโดดเด่น

มีด้วยหรือ?โรเบิร์ตสันชม1แข้งแมนยูโชว์ฟอร์มโดดเด่น

ก่อนหน้าที่จะต้องทำศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ก็ออกปากชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมเผย เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นนัดที่พิเศษอยู่เสมอ

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่แข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง

    ลิเวอร์พูล ต้องทำศึกแดงเดือดครั้งแรกของฤดูกาลนี้ด้วยการไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ แต่หลายคนก็มองว่ามันไม่น่าใช่งานยากเท่าไหร่ของ "หงส์แดง" หลังจากพวกเขากำลังทำผลงานได้สุดยอดจนชนะในลีกครบทั้ง 8 นัด ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็บุกมาเก็บชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้มา 5 นัดติดแล้ว

    โรเบิร์ตสัน เผยว่า "เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาลกับ ยูไนเต็ด ชุดที่โดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก ผมคิดว่าเขาโชว์ฟอร์มของตัวเองได้ดีมากๆ ผมตั้งตารอที่จะได้ดวลกับเขาในวันอาทิตย์นี้ และแน่นอนว่าผมหวังว่าจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะ"

    "ผมคิดว่าประวัติศาสตร์เป็นสิ่งที่ทำให้การเจอกันของทั้งสองทีมมันพิเศษ ทั้งสองทีมสู้กันอย่างดุเดือดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็มีทีมชั้นยอดอยู่เสมอ และนักเตะของพวกเขาก็สู้อย่างเต็มที่อยู่ตลอด มันเป็นอย่างนั้นมาโดยตลอด เกมที่เจอกับพวกเขาถือว่ามีบรรยากาศที่แตกต่างออกไป มันเป็นหนึ่งในเกมที่เราตั้งตารออยู่เสมอ ตั้งแต่ที่ผมมาเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เนี่ย เราก็ยังไม่เคยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย ก็หวังว่าในวันอาทิตย์นี้มันจะเปลี่ยนไปได้น่ะนะ"