SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ปฏักเอก เตะขาน็อก ยอดกฤษดา ยก 3 คู่เอก มวยไทยพลังใหม่ 26 มิ.ย. 2567

ปฏักเอก เตะขาน็อก ยอดกฤษดา ยก 3 คู่เอก มวยไทยพลังใหม่ 26 มิ.ย. 2567
ปฏักเอก เตะขาน็อก ยอดกฤษดา ยก 3 คู่เอก มวยไทยพลังใหม่ 26 มิ.ย. 2567

ปฏักเอก ซินบีมวยไทย ออกมาเดินไล่เตะขาตั้งแต่ยกแรกสุดท้ายปิดเกมส์ชนะทีเคโอ ยอดกฤษดา ส.สมหมาย เพียงแค่ยกที่ 2 คู่เอกวิกราชดำเนิน ค่ำวันนี้

คู่เอกศึกมวยไทยพลังใหม่ ประจำวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นการพบกันระหว่าง ยอดกฤษดา ส.สมหมาย ปะทะ ปฏักเอก ซินบีมวยไทย มวยคู่นี้ก่อนชกเรตยกให้ทาง ยอดกฤษดา เป็นต่อเสมอ ทว่าก่อนชกบนล็อกกลับยกให้ ปฏักเอก ดูดีกว่าที่ 5/4

เริ่มมายกเเรกไม่ทันไรเป็น ปฏักเอก ที่เดินเตะขาเจาะยางเน้นๆจน ยอดกฤษดา ดูมีอาการสะดุ้งให้เห็น สถานการณ์เลยไหลไปทางฝั่งน้ำเงินไหลได้เปรียบไปถึง 5 ช่วงตึก

ยกสองยกอวสาน เมื่อ ปฏักเอก เดินย้ำแผลเก่าจนส่งคู่ต่อสู้รุ่นพี่ลงไปนั่งให้กรรมการนับถึง 8 ก่อน ยอดกฤษดา จะกัดฟันลุกขึ้นมาสู้ ทว่ามวยจาก ซินบีมวยไทย ก็มีวินาทีทอง เดินไล่ย้ำไปที่ขาซ้ายจุดเดิมจนกรรมการทนดูไม่ไหวจับให้มวยจาก ส.สมหมาย พ่ายทีเคโอไปในยกนี้ จบเกมส์ ยอดกฤษดา ส.สมหมาย แพ้น็อกยก 2 ปฏักเอก ซินบีมวยไทย และเป็นการน็อก 4 คู่รวดในรายการ

สรุปผลการแข่งขัน ศึกมวยไทยพลังใหม่

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 เวทีมวยราชดำเนิน เวลา 18.00 น.

คู่ที่1. เอฟวัน เพชรมวยไทย แพ้น็อกยก 3 เพชรเรณู เกียรติธงยศ

คู่ที่2. ปราบไพรี อาจศึกมวยไทย แพ้น็อกยก 4 เพชรโกยศ(เพชรบ้านแขก) แบงค์ยูโร

คู่ที่3. ซุปเปอร์เจ๋ง ทีเด็ด99 ชนะน็อกยก 3 สำออยน้อย ศิษย์กรุง

คู่ที่4. (คู่เอก) ยอดกฤษดา ส.สมหมาย แพ้น็อกยก 2 ปฏักเอก ซินบีมวยไทย