SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

‘โจ ณัฐวุฒิ’ เปิดใจ ก่อนเจอกับ ‘ตะวันฉาย’

‘โจ ณัฐวุฒิ’ เปิดใจ ก่อนเจอกับ ‘ตะวันฉาย’
‘โจ ณัฐวุฒิ’ เปิดประตูค่าย ค่ายมวยลูกทัพฟ้า ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนมีคิวท้าชิงบัลลังก์ของ ‘ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ’ ภาคที่ 2 ในศึก ONE 167

‘โจ ณัฐวุฒิ’ ได้โอกาสแก้มือกับ ‘ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ’ โดยเป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ของ ‘ตะวันฉาย’ ในศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.67 ‘โจ ณัฐวุฒิ’ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อร่วมกิจกรรม Open Workout โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนลงศึกครั้งสำคัญ

โดย ‘โจ ณัฐวุฒิ’ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “การฟิตซ้อมไฟต์นี้ถือว่าพร้อมแล้วนะครับ เพราะทำร่างกายมาตลอดส่วนเรื่องน้ำหนักถือว่าสบายไม่ลดเยอะเพราะน้ำหนักไม่เคยเพิ่มเลย”

“ครั้งนี้ก็เหมือนเดิมมีหมัดศอกเตะขาเตรียมไปทุกลูกเพราะเราโตมาจากมวยไทย เรื่องความมั่นใจบอกเลยว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ประมาทคู่ชก ส่วนบนเวทีผมเต็มที่ตลอด ผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที”