SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

"ฟลอยด์" เศร้าอีก! "โรเจอร์ เมย์เวทเธอร์" ตำนานกำปั้น-เทรนเนอร์ดังเสียชีวิต

ตระกูลเมย์เวทเธอร์เศร้าอีกครั้ง เมื่อ โรเจอร์ เมย์เวทเธอร์ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น 2 สถาบัน, เทรนเนอร์ส่วนตัว และมีศักดิ์เป็นอาของซูเปอร์สตาร์กำปั้นไร้พ่าย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 58 ปี ด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพที่ไม่ค่อยดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับโรเจอร์ ค้ากำปั้นในช่วงระหว่างปี 1981-1999 เคยเป็นเจ้าของเข็มขัด WBA รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต และแชมป์ IBO รุ่นไลท์เวลเตอร์เวท ก่อนจะผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์ให้หลานชายอย่าง ฟลอยด์ จนสร้างความยิ่งใหญ่ให้วงการมวยโลกในภายหลัง จนฟลอยด์นับถือเสมือนเป็นพ่อคนที่สองเลยทีเดียว

โดยนับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา โรเจอร์รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงข้างเวทีให้กับฟลอยด์มา 20 ไฟต์ติดต่อกัน ก่อนที่ปี 2016 เจ้าตัวจะถูกตรวจพบอาการโรคเบาหวาน ทำให้คุณพ่อของฟลอยด์ นั่นก็คือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ต้องมาทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์แทน

"คุณอาของผมเป็นหนึ่งในบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตทั้งในและนอกสังเวียน โรเจอร์เป็นแชมป์ที่ยอดเยี่ยม ท่านคือหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก แต่โชคร้ายที่สุขภาพของท่านย่ำแย่มานานหลายปี และตอนนี้ ท่านไปสู่สุคติแล้ว" คำแถลงการณ์จาก เมย์เวทเธอร์ โปรโมชันส์

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ฟลอยด์ก็เพิ่งสูญเสียอดีต​