SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เม็กซิโก ไม่หวั่นเตรียมแห่ร่วมงาน สภามวยโลก มวยไทย 14-16 มีนา

เม็กซิโก ไม่หวั่นเตรียมแห่ร่วมงาน สภามวยโลก มวยไทย 14-16 มีนา

ความคืบหน้า ความพร้อมที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ งานประชุมใหญ่ สภามวยโลก มวยไทย ยังคงเดินหน้าต่อไป ไม่หวั่นแม้กระแส ไวรัสโควิด-19 จะเป็นที่หวาดกลัว ล่าสุด องค์กรมวยไทยในเม็กซิโก ให้ความสนใจตอบรับเตรียมเดินทางมาร่วมงานตาม กำหนดการณ์ดังกล่าว 14-16 มี.ค.63

เควิน นูน เลขาธิการ สภามวยโลก มวยไทย (WBC Muaythai) ซึ่งบริหารงานโดย พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานใหญ่ เผย ความคืบหน้า งาน "เวิลด์บ๊อกซิ่ง เคาน์ซิล มวยไทย คอนเวนชั่น" ครั้งที่ 1 (World Boxing Council Muaythai Convention) ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก กรุงเทพ ระหว่างวันที่ 14-16 มี.ค.63 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ พร้อมต้อนรับ 52 องค์กรมวยไทยจากทุกทวีปทั่วโลก รวมทั้งเปิดให้ผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศของงานคอนเวนชั่นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด พร้อมกระทบไหล่บรรดา อดีตแชมเปี้ยนมวยไทยในตำนาน และอดีตแชมป์โลก WBC ชาวไทยมากมาย ที่เป็นแขกรับเชิญมาร่วมงาน


ล่าสุด ยังคงยืนยันตามหมายกำหนดการเดิม แม้จะมีกระแสข่าวจาก ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างน่ากลัวไปในหลายประเทศทั่วโลกรวมทั้งไทยด้วย แต่อย่างไรก็ตามทางผู้จัดได้เตรียมประชุมเตรียมความพร้อมและป้องกันมั่นใจในการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติต่างๆที่จะเดินทางมาจากทั่วโลกอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทางองค์กรมวยไทยในเม็กซิโก ราวๆ 20 คนตอบรับจะเดินทางมาร่วมงานประชุมใหญ่ครั้งนี้แน่นอนด้วยเช่นกัน

ในส่วนของคู่มวยไทย ซึ่งจะมีการแข่งขันขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.ศกนี้ ที่เวทีลุมพินี นอกเหนือจาก เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ ล้มแชมป์มิดเดิลเวตมวยไทยกับ ยูเซฟ บัวฮาเนม แล้ว ล่าสุด กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ แชมป์ลุมพินี 154 ปอนด์ และ แชมป์ทรูโฟร์ยู 160 ปอนด์ จะพบกับ หลยส์ คาใจบ้า แชมป์ WBC มวยไทย 154 ปอนด์เป็นการพิสูจน์ศักดิ์ศรีกันอีกด้วย


งานประชุมใหญ่ครั้งนี้ จะมียอดมวยไทยในตำนาน อาทิ สามารถ พยัคฆ์อรุณ,ผุดผาดน้อย วรวุฒิ ,ดีเซลน้อย ช.ธนสุกาญจน์ ฯลฯ โชว์ตัวร่วมงาน และ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลกให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด พร้อมเปิดให้ชาวต่างชาติ ที่สนใจลงทะเบียนร่วมงาน ราคา 200 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 6,400 บาท) และอนุญาตให้ผู้สนใจทั่วไปชาวไทย ร่วมงานในราคาพิเศษ 100 เหรียญสหรัฐ (3,200 บาท) รวมค่าอาหารกลางวัน ตลอดการสัมนาทั้งสามวัน และเข้าชมมวยที่เวทีลุมพินี รายละเอียด สอบถามโทร สนง.สภามวยแห่งเอเชีย 02-279-6847