SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

สนั่นแดนมังกร! "บัวขาว VS เหยียนหลง" ไฟต์เดียวฟันค่าตัวสูงขนาดนี้

สนั่นแดนมังกร!

อว่าสร้างความฮือฮาเลยทีเดียวสำหรับไฟต์การชกของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย ที่มีโปรแกรมจะขึ้นสังเวียนในรายการ ATV Cup world fighting championship ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า

ล่าสุด กำปั้นทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าวที่ฮ่องกง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เดินทางมาทำข่าว และแฟนกำปั้นที่สนใจในการชกครั้งนี้อย่างมากมาย ซึ่งโฆษกบนเวทีได้ประกาศว่าค่าตัวของ กำปั้นชื่อดังชาวไทยวัย 37 ปี ในครั้งนี้จะอยู่ที่ 2 ล้านหยวน (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงทีเดียว

โดยที่ประเทศจีน กระแสความคลั่งไคล้ในตัวของ ยอดนักชกชาวไทย นั้นมีมากเหลือเกินถึงขั้นถูกนำไปยกย่องให้เป็นเหมือนตัวแทนของศิลปะการต่อสู้มวยไทย และถูกทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายชนิด

สำหรับเกมการชกในรายการ ATV Cup world fighting championship จะพบกับ หวัง เหยียนหลง ยอดนักสู้จากประเทศจีน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วเอเชียทางช่อง Asia Television