SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

สะเทือนแดนใต้! ฤทธิ์เทวดา วัด หนึ่งล้านเล็ก เนชั่นยิงสด

สะเทือนแดนใต้! ฤทธิ์เทวดา วัด หนึ่งล้านเล็ก เนชั่นยิงสด

ฤทธิ์เทวดา ปะทะ หนึ่งล้านเล็ก คู่เอกศึกใหญ่ที่นครศรีธรรมราช 9 ก.พ. 2563 หารายได้สร้างตึกสงฆ์อาพาธ เนชั่นทีวียิงสด 20.15 น.

เมื่อเวลา 11.00น. ณ สโมสรทหารบกวิภาวดี นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม, นายฉาย บุญนาค ผู้บริหารเครือเนชั่น, โปรโมเตอร์ ชุ้นเกียรติเพชร และแขกผู้มีเกียรติ ร่วม แถลงข่าวการแข่งขันมวยไทยนัดใหญ่ “ศึกศรีธรรมราชา+เกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์” ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ.2563


โดยการแข่งขันมวยรายการนี้เป็นการจัดเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธ ซึ่งจะตั้งอยู่ภายในศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้การจัดสร้างตึกสงฆ์อาพาธศรีธรรมราชา เพื่อเป็นการถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่อในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา


สำหรับคู่มวยในรายการได้ยกเอายอดมวยเงินแสนมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย คู่เอกของรายการ ซ้ายเทวดา ฤทธิ์เทวดา ส.นิภาพร วัดฝีมือกับ ขุนเข่าพลังม้า หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์  


นอกจากนี้ยังมีมวยชื่อดังร่วมรายการอีกมากมาย อาทิ เมืองไทย คลองสวนพลูรีสอร์ท, ชาโด้ ท.เทพสุทิน, วันฉลอง ส.จ.โต้งปราจีน, ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี, ทักษิณเล็ก ศิษย์อโนทัน เป็นต้น

และในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ.นี้ ใครที่ไม่สามารถเดินทางไปชมที่ขอบสังเวียน สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเนชั่นทีวี 22 ตั้งแต่เวลา 20.15 เป็นต้นไป