SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

อ่าว..ไฟต์ ชาเวซ จู-จาคอป ชก21 ธ.ค.แถลงข่าวแล้ว..??

อ่าว..ไฟต์ ชาเวซ จู-จาคอป ชก21 ธ.ค.แถลงข่าวแล้ว..??

เล่นเอาเป็นงง เมื่อมีรายงานข่าว ว่า ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในไฟต์ ระหว่าง ชาเวซ จู-จาคอป ไปเรียบร้อยแล้ว  เพราะก่อนหน้านั้นได้มีการตีข่าวมาจาก VADA ที่เพ่งเล็งมายังเจ้าทายาทตำนานโลก  ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ (51-3-1) หลังปฎิเสธอย่างสิ้นเชิง

ในการร้องขอจากทาง VADA เพื่อขอทำการตรวจสารกระตุ้นก่อนการชกกับ แดเนียล จาคอป (35-3, 29 KO) แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ จนถูกคณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาด้าสั่งพักการชกชั่วคราว และให้โอกาศเขาในวันที่20 พ.ย.นี้ หากทางชาเวซ จู ยังคงเพิกเฉยไม่ใยดีและไม่มารับฟังข้อกล่าวหาของตัวเอง หนทางที่จะกลับมาเดินบนสายนักสู้อีกครั้งต้องมีปัญหาและอาจจะต้องเลิกล้นไฟท์นี้ไปในทันที 

แต่..ล่าสุด ฉลุย เมื่อได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการศึก Jacobs vs. Chavez ในวันที่ 21 ธันวานี้ยังเหมือนเดิม และจะเป็นการชิมลางครั้งแรกในรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของเจ้า แดเนียล จาคอป งานนี้ถือว่ามีความหมายด้วยกันทั้งสองฝ่าย โดยชาเวซ หวนกลับมาครั้งเพื่อค้นหาตัวตน หลังหยุดไป หากเขาสามารถเอาชนะจาคอปแบบใสๆ หนทางก็จะโรยกลีบกุหลาบ เช่นเดียวกันกับจาคอปการไฟต์ประเดิมในรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก ยิ่งมาเจอกับ ซาเวซ จู ที่เป็นอดีตแชมป์โลก ไม่ง่ายเลยกับเวตที่เพิ่มขึ้น 

ผมพอใจอย่างมากที่ได้ขึ้นชกกับจาคอป เขาครวคู่กับผมมากสุด ไฟท์นี้ผมเตรียมตัวมาอย่างดีเยี่ยม และถ้าหากผมชนะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง แน่นอน ไฟท์ต่อไปผมอาจจะได้ขึ้นชิงแชมป์ต่อไปทันที ผมหวัง นะ..สำหรับแฟนคลับของผมไม่ต้องห่วง ผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง อย่างพึ่งหมดศรัทธาในตัวผมก็แล้วกัน..ชาเวซ จู เปิดปากในวันแถลงข่าว


ส่วนเจ้าจาคอป ** ผมรู้สึกตื่นเต้นนะที่จะต้องเจอกับอดีตแชมป์คนดังของเม็กซิโก ชาเวซ จู แม้ที่ผ่านมาผมจะประสบความสำเร็จในพิกัดมิดเดิ้ลเวตมาแล้ว แต่สำหรับความฝันยังคงไม่เติมเต็ม ผมต้องการค้นหากับคำว่าแชมป์โลก2ตำแหน่ง 2 พิกัดโลก มันไม่ง่ายแน่เพราะแชมป์ในรุ่นนี้มีคนเก่งเยอะ แต่กับ บททดสอบในด่านแรกกับ ชาเวซ จู ผมจะต้องผจญกับความลำบากแน่ แฟนมวยเตรียมดูกับเกมบนความมันส์ ผมจะทำให้เห็น รับรองงานนี้ไม่ผิดหวัง มันต้องยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน ไม่ใครคนใดคนหนึ่งหร่า ที่จะต้องได้นอน..ศึก  ชาเวซ จู-จาคอป จะระเบิดในวันที่ 21 ธันวานี้ตามเวลาประเทศไทย..