SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ยอดพยัคฆ์จัดอาวุธหนักกระทุ้งน็อกยก3ศึกเกียรติเพชร

ยอดพยัคฆ์จัดอาวุธหนักกระทุ้งน็อกยก3ศึกเกียรติเพชร

สิงห์นคร สิงห์มาวิน 2 ยกแรกดันถีบสาดแข้งขวางแทงทำได้แม่นยำรุนแรง แต่ยก 3 ไปประมาททำเพลินจึงโดน ยอดพยัคฆ์ ภ.เจริญแพทย์ ที่โดนแล้วทนได้มาชิงต่อยหมัดสาดแข้งหวดขาเจาะยางฉายได้ต่อเนื่องเป็นชุดเล่นงานสิงห์นครที่โดนสะสมถึงกับทนไม่ไหวทิ้งตัวหมดสภาพ เป็นยอดพยัคฆ์ที่ชนะทีเคโอลงมาในยกที่ 3 ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกเกียรติเพชร+ทรูโฟร์ยูมวยมันส์ วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ณ วิกลุมพินีที่ผ่านมา

     ศึกเกียรติเพชร+ทรูโฟร์ยูมวยมันส์  ที่เวทีลุมพินี คู่เอก สิงห์นคร สิงห์มาวิน (แดง) พบ ยอดพยัคฆ์ ภ.เจริญแพทย์ (น้ำเงิน)  พิกัดชก 108 ปอนด์ เรตเปิดสิงห์นครต่อ 11-8 กรรมการผู้ห้าม พงษ์พันธ์ รัตนสุนทร  หมดยกแรก สิงห์นครต่อ 5-4 แฟนมองอนาคต ยกสอง สิงห์นครที่ได้ใหญ่ยาวดันถีบสาดแข้งขวางแทงทำได้รุนแรง ขณะที่ยอดพยัคฆ์ที่เตี้ยสั้นไม่กลัวตีหน้าดุเตะขาเจาะยางต่อยหมัดสับศอกแต่ยังแต่งตัวช้าทำให้หลงเหลี่ยมโดนแข้งของสิงห์นครที่ชิงหวดเข้าชายโครงได้แม่นยำ ทรงมวยแข็งแกร่ง หมดยกสองสิงห์นครต่อ 2-1 

    ยกสาม ยอดพยัคฆ์ที่โดนแล้วทนได้มาชิงต่อยหมัดฮุกท้องเตะขาเจาะยางฉายได้ต่อเนื่อง ทำเอาทางด้านสิงห์นครที่โดนเตะขามีสะดุ้งออกอาการ จากนั้นยอดพยัคฆ์ได้ใจมาไล่หวดพับนอกเจาะยางย้ำใหญ่อีกชุดเล่นงานสิงห์นครที่โดนแข้งสะสมถึงกับยางแตกทนไม่ไหวทิ้งตัวหมดสภาพ กรรมการนับได้แค่ 3 แล้วโบกมือยุติการชกหันไปชูมือให้ยอดพยัคฆ์ชนะน็อกลงมาในยกที่ 3 ที่เหลือเวลาอีก 2.11 วินาทีจะหมดยก 

    คู่รอง สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส (แดง) พบ เพชร พรัญชัย (น้ำเงิน) พิกัดชก 110 ปอนด์ เรตเปิดสิงห์ดำต่อ 5-4 กรรมการผู้ห้าม ทนง พุ่มพานิช  หมดยกแรก สิงห์ดำต่อ 3-2 ยกสอง สิงห์ดำที่ชิงดันเตะซ้ายต่อยหมัดขวางแทงทำได้เน้นๆ ทำเอาทางด้านเพชรที่ยังไม่เร่งโดนแข้งโดนหมัดมีสะดุ้งจนทรงมวยเป็นรอง หมดยกสิงห์ดำต่อ 5-3 ยกสาม เพชรที่ดันสาดแข้งคว้าล็อกปล้ำในเสียบเข่าทำได้รุนแรงแต่ทำๆ หยุดๆ ไม่ขยันจึงทำให้สิงห์ดำที่มาชิงถีบสาดแข้งขวางแทงได้ชัดเจนมีหมัดสลับต่อยหมัดเลือกออกสกัดทำเอาด้านเพชรที่ทำได้ไม่ถนัด หมดยกสามสิงห์ดำต่อ 8-1

     ยกสี่ เพชรมีอัดฉีด 7 หมื่น ทองอีก 2 บาท ทำให้มาเร่งเครื่องลุยฝ่าดงแข้งดงเข่าประกบติดเตะต่อยนำคว้าล็อกเสียบเข่าฉายได้ต่อเนื่องมีหมัดศอกสับเข้าหน้าเล่นงาน สิงห์ดำที่โดนสะสมถึงกับยุบแผ่วไปตามสภาพโต้เถียงไม่ถนัดทรงมวยเป็นรองทันที หมดยกสี่เพชรต่อ 8-1 มาเร่งยกสุดท้าย สิงห์ดำพยายามดันสาวหมัดสับศอกหวดแข้งหวังพลิกเกมแต่เรี่ยวแรงไม่เหมือนเดินทำให้เพชรที่โดนแล้วทนได้ก่อนมาชิงดันถีบสาดแข้งล็อกปล้ำตีพลิกเหลี่ยมหักได้สวยงาม ก่อนต้อนจนครบยกไม่มีปัญหา เพชรที่เป็นฝ่ายพลิกคว้าชัยลงมาสนุกขาดท้ายๆ 49-48 คะแนนทั้ง 3 เสียง 

    ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ แสนไกล ส.สละชีพ ชนะคะแนน ต้นกล้า เสือเก้ามวยไทย, เสาร์ เพชรเกษม ชนะคะแนน เพชรน้ำเอก ต.หมอศรี, ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท ชนะคะแนน ปานเพชร ไฟต์เตอร์มวยไทย, เอกมงคล น.อนุวัฒน์ยิม เสมอ เด่นสยาม ศักดิ์วิเชียร, เพชรรุ่ง ศิษย์ครูโนช ชนะทีเคโอ บัลลังก์เงิน อ.ยุทธชัย ยกที่ 3, เพชรสวนจันทร์ ส.ชัยเจริญ ชนะคะแนน เด่นหนองคาย อู๊ดรัชดา