SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ฉัตรชัย ประเดิมสวยถลุงกำปั้นอินเหนาขาดลอยศึกชิงแชมป์โลกที่รัสเซีย

ฉัตรชัย ประเดิมสวยถลุงกำปั้นอินเหนาขาดลอยศึกชิงแชมป์โลกที่รัสเซีย


"เจ้าสด" ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี ประเดิมสังเวียนสวยให้ทีมมวยเสื้อกล้ามไทยในศึก “ไอบาเวิลด์ บ๊อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019” ด้วยการชนะคะแนน “จิล มาดากี้” จากอินโดนีเซีย ไปแบบขาดลอย 5-0 ผ่านเข้ารอบสองพบกับเบลเยี่ยม

การแข่งขัน “ไอบาเวิลด์ บ๊อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019” เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่เมืองเยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย มีขุนพลเสื้อกล้ามขึ้นประเดิมสังเวียนเพียงคนเดียวคือ “เจ้าสด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี พบกับ จิล มาดากี้ นักชกจากอินโดนีเซีย ในรุ่น 57 กก.

ยกแรก เจ้าสด ชิงจังหวะออกหมัด ดักต่อยหนึ่งสองได้อย่างแม่นยำ  ยกสองนักชกอิเหนา พยายามเดินเข้าหาแต่ยังออกหมัดไม่เข้าเป้า และเป็นเจ้าสด ที่ต่อยได้อย่างจะแจ้งและคุมเกมการชกได้ตลอดทั้งยก มาถึงยกสาม เจ้าสด ยังคุมจังหวะออกหมัดได้มากกว่า นักชกอิเหนาพยายามเข้าแลกแต่ก็ยังไม่เข้าเป้าครบยก ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี เป็นฝ่ายชนะคะแนน อย่างขาดลอย 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบสองพบกับนักชกเบลเยี่ยม

หลังการชก “เจ้าสด” กล่าวว่า พอใจกับฟอร์มการชกในวันนี้ อาจยังไม่ดุดันเท่าไหร่เพราะต้องการเซฟตัวเองในการชกนัดต่อไป ชัยชนะวันนี้ถือเป็นการเปิดหัวที่สวยงามของทีมหมัดไทยและเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องๆ ที่จะชกในวันต่อไป ขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด สัญญาจะทำให้ดีที่สุด