SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

บีไลน์ลาออกโค้ชแคฟส์แต่ยังทำงานให้ทีม

บีไลน์ลาออกโค้ชแคฟส์แต่ยังทำงานให้ทีม

จอห์น บีไลน์ โค้ชสูงวัยแถลงการณ์ลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อย่างเป็นทางการ แต่ทั้งนี้ยังทำงานให้กับองค์กรในตำแหน่งอื่น ส่วนหน้าที่ฝึกสอนมอบแก่ เจ.บี. บิคเกอร์สตาฟฟ์ หนึ่งในทีมงานโค้ชชุดปัจจุบัน

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์บัญชี @cavs ว่ากุนซือวัย 67 ปี ออกจากงานโค้ชมหาวิทยาลัย มิชิแกน มาเพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ 'แคฟส์' เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าโลกบาสฯนักเรียน กับ บาสฯอาชีพ ต่างกันจนเกินปรับตัว จึงขอลงจากเก้าอี้แล้วให้  เจ.บี. บิคเกอร์สตาฟฟ์ หนึ่งในทีมงานจะขัดตาทัพจนจบซีซั่น 

"ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาผมทุ่มเทสุดความสามารเพื่อองค์กรแห่งนี้ - แต่หลังจากทบทวนตัวเองแล้ว ผมต้องตัดสินในทางที่ดีสุดเพื่อทีม ยอมถอยฉากออกมา ลาออกจาตำแหน่งหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แล้วช่วยเหลือทีมในบทบาทอื่น"  แถลงการณ์ของ บีไลน์ 

"มันคือการตัดสินใจที่ยากของผมเอง แต่ก็อยากทำทุกอย่างให้ชัดเจน มันคือการตัดสินใจของตัวเองที่ถอยออกมา ทั้งนี้ก็ซบซึ้งอย่างสูงที่ได้รับการสนับสนุนและเข้าอกเข้าใจจากผู้บริหาร ระหว่างช่วงเวลาที่ผ่านมา" 

ยังไม่มีการระบุว่า บีไลน์ จะดำรงตำแหน่งไหน แต่เขาคงผูกมัดตัวเองกับ แคฟส์ ตลอด 4 ปีข้างหน้าค่าจ้างประมาณ 4 - 4.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ปี