SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

วอร์ริเออร์สทางการไม่ส่งเคลย์แข่ง2019-20

วอร์ริเออร์สทางการไม่ส่งเคลย์แข่ง2019-20

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนยันทางการว่าฤดูกาล 2019-20 จะไม่ส่งการ์ด เคลย์ ธอมป์สัน ลงแข่งแม้แต่นัดเดียวเนื่องจากอยากให้กระบวนการฟื้นตัวหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) เป็นอย่างสมบูรณ์มากกว่าเสี่ยงเล่น

ธอมป์สัน โชคค้ายเอ็นเข่าพังตั้งแต่ซีรี่ส์ชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ที่พบกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ในเกมหก เมื่อ 13 มิ.ย.2019 กระทั่งได้ลงมีดผ่า 2 ก.ค. ปีเดียวกัน 

ผ่านมาถึงตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้ว แม้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น แต่ความเห็นจากทุกฝ่ายในองค์กร วอร์ริเออร์ส เห็นว่าปิดเทอมผู้เล่นวัย 30 ปีไปเลยเพราะซีซั่นนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว 

"เรื่องนี้ (ปิเทอม เคลย์) เป็นสิ่งที่ผมคาดไว้แต่แรกแล้ว เมื่อดูจากความรุนแรงของอาการเจ็บ" สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช 'สะพานทอง' เรียกนักข่าวมาชี้แจงทางการก่อนเกมพ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 105-135 คะแนน วานนี้

"จากนี้ก็เป็นกรอบเวลาเดิมสำหรับฟื้นตัว เราอยู่ตรงนั้นแล้ว ไม่มีอะไรให้แปลกใจอีก" 

การประกาศมีขึ้นหลังจากทีมแพทย์สโมสรเห็นว่ากรอบเวลาที่ เคลย์ จะฟื้นตัวปกติไม่ทันฤดูกาลปกติ ดังนั้นไปนับหนึ่งใหม่กับซีซั่น 2020-21 ดีกว่า 

ส่วนการมีชื่อในโผ 44 ผู้เล่นทีมชาติสหรัฐฯ ชุดลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่โตเกียวประเทศ ญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนั้น โค้ชเคอร์ ไม่ปิดโอกาสลูกน้อง หากทีมยัดห่วงมะกันกล้าเสี่ยงตัดตัวเป็น 12 คนสุดท้าย