SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ริเวอร์สอวยคาไวเป็นจอร์แดนเวอร์ชั่นมือโต

ริเวอร์สอวยคาไวเป็นจอร์แดนเวอร์ชั่นมือโต

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ยกย่อง คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งที่เพิ่งทำ 18 จาก 30 แต้มของตัวเองในควอเตอร์สี่ ช่วยทีมแซงชนะ ยูท่าห์ แจซ 105-94 คะแนน ว่านี่คือผู้เล่นที่ใกล้เคียง ไมเคิ่ล จอร์แดน อดีตเอ็มวีพีหลายสมัยในหลากมิติ

เลนเนิร์ด เครื่องดีเซลร้อนช้า จุดประกาย 'คลิปส์' ที่เป็นรองสองหลักช่วงต้นครึ่งหลัง จนเข้าป้ายได้สำเร็จ พร้อมรักษาสถิติชนะฐานะทีมเหย้าตลอด 4 นัด โดยช่วงรันใส่ 19-8 คะแนน เป็นผลงานฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี ถึงหกคะแนน 

เหตุนี้เอง ริเวอร์ส จึงกล่าวชื่นชมลูกน้องคนเก่งว่าหากวัดหน่วยก้านก็ใกล้เคียง จอร์แดน ที่สุดแล้ว 

"หากเราจะพูดถึงเรื่องสรีระ ไม่มีนักกีฬาคนไหนร่างกายใกล้เคียงกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ไปมากกว่า คาไว - ที่กล้าพูดแบบนั้นเพราะลองดูฝ่ามือหมอนั่นมือยาวมาก ... มันใหญ่สุดที่ผมเห็นมาตลอดชีวิต ขณะเดียวกันหากพูดเรื่องยากรับมือก็ไม่ต่างกับ อลัน ไอเวอร์สัน" ริเวอร์ส ให้สัมภาษณ์ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เวสต์' 

ริเวอร์ส หลังเกมแซงทุบแจซ

"ผลงานควอเตอร์#4 ของเขาในวันนี้เป็นเรื่องที่ผมเดาว่าต้องเกิดขึ้นในสักวันอยู่แล้ว แม้ช่วงแรกของเกมจะยังจับเป้าไม่ได้ แต่ก็พยายามเรียกจังหวะ หาทางแก้ไขจนมันดีขึ้นๆ ก็ยังเหลือเรื่องให้ปรับจูนแต่ทั่งนี้ภาพรวมยอดเยี่ยม" 

อนึ่งโค้ชริเวอร์ส ยังอัพเดทอาการของฟอร์เวิร์ด พอล จอร์จ ที่เร่งฟื้นเจ็บหัวไหล่ว่าแม้ยังไม่มีกรอบเวลากลับมาลงแข่งแน่นอน แต่จะมีการประเมินขั้นต่อไปสัปดาห์หน้า โดยเมื่อเกมวันอาทิตย์เขามีโอกาสซ้อมชู้ตเบาๆก่อนแข่งด้วย