SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

โค้ชเซลติคส์ทึ่งเอ็ดเวิร์ดส์มือปืนรุคกี้

โค้ชเซลติคส์ทึ่งเอ็ดเวิร์ดส์มือปืนรุคกี้

แบร้ด สตีเว่นส์ เฮดโค้ช บอสตัน เซลติคส์ ประหลาดใจกับผลงานของรุคกี้กางเกงเต่อ คาร์เซ่น เอ็ดเวิร์ดส์ ระหว่างเกมปรี-ซีซั่นที่เอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 118-95 คะแนนวานนี้ เพราะเล่นเหมือนองค์ลง ยิงไกลเข้าไปถึงเก้าลูกจากการลองส่อง 15 หน

ไฮไลท์ของเกมน่าจะเป็นผลงานในควอเตอร์#3 ของ เอ็ดเวิร์ดส์ เมื่อยิงไกล 8 ครั้งลงห่วงทั้งหมด สรุปผลงานบนคอร์ท 21 นาทีทำไป 30 แต้ม, 3 รีบาวน์ด และหนึ่งบล็อค ถือเป็นอาวุธเด็ดในใจโค้ชสตีเว่นส์ เพราะฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมาทีมขาดมือปืน

"ผมก็ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าเคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนหรือเปล่า - จุดซึ่งหมอนั่นส่องมันไกล และยากมากที่จะลงห่วง แล้วดูผลงานเป็นอย่างไร? 8-ลง-8 ในเวลาแค่ห้านาทีเองมั้ง" โค้ชหน้าเด็กเปิดปาก

"เอาเป็นว่าไม่เคยเห็นแบบนั้นมาก่อนก็แล้วกัน หาอะไรมาอ้างอิงไม่ถูก นิยามว่าพิเศษก็แล้วกัน"

ภาพรวมผลงานดราฟท์อันดับ 33 คลาส 2019 ในช่วงปรี-ซีซั่น ความพยายามชู้ต 31 จาก 43 ครั้งเกิดขึ้นหลังเส้นโค้ง ส่วนความแม่นระยะ 3-คะแนน 45.2%, ความแม่นรวม 51.2%, แต้มทั้งหมดทำได้ 61 จากการลงแข่ง 73 นาที