SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ยังไม่ฟื้น!สหรัฐฯพ่ายอีก,เต็มที่ลุ้นที่7บาสโลก

ยังไม่ฟื้น!สหรัฐฯพ่ายอีก,เต็มที่ลุ้นที่7บาสโลก

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พ่ายแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันในศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก หรือ "ฟีบ้า บาสเกตบอล เวิลด์ คัพ" 2019 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังแพ้ เซอร์เบีย 89-94 ในการแข่งขันรอบจัดอันดับ (อันดับ 5-8) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

               สหรัฐอเมริกา พ่าย ฝรั่งเศส 79-89 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน ทำให้พวกเขาทำได้เพียงลุ้นคว้าอันดับ 5 แต่ล่าสุดในวันพฤหัสบดี พวกเขาก็พ่าย เซอร์เบีย อีก ส่งผลให้ทัพยัดห่วงมะกันสามารถจบอันดับที่ดีที่สุดแค่ที่ 7 เท่านั้น ซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา นับตั้งแต่ที่สามารถใส่ชื่อผู้เล่นจาก เอ็นบีเอ อยู่ในทีมได้ โดยผลงานแย่สุดก่อนหน้านี้คือการจบที่ 6 ในศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2002 ซึ่งตกต่้ำต่อเนื่องไปจนถึงศึก โอลิมปิก เกมส์ 2004 ที่ทำได้แค่คว้าเหรียญทองแดง 

              เกมนี้ สหรัฐฯ ได้ แฮร์ริสัน บาร์นส์ เป็นตัวทำสกอร์สูงสุดของทีมที่ 22 แต้ม ขณะที่ เคมบา วอล์คเกอร์ กับ คริส มิดเดิลตัน ช่วยอีกคนละ 18 และ 16 แต้มตามลำดับ ส่วน เซอร์เบีย ได้ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช การ์ดจอมแม่นจาก ซาคราเมนโต้ คิงส์ กดไปถึง 28 แต้ม สำหรับเกมรอบจัดอันดับอีกคู่นั้น สาธารณรัฐเช็ก เอาชนะ โปแลนด์ ไปได้ด้วยสกอร์ 94-84

               ทั้งนี้ สหรัฐฯ มีคิวลงแข่งเกมชิงอันดับ 7 กับ โปแลนด์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน  ขณะที่ เซอร์เบีย ดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในเกมชิงอันดับ 5 วันเดียวกัน ส่วนวันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้ เป็นโปรแกรมลงแข่งรอบรองชนะเลิศทั้งสองคู่ อาร์เจนตินา พบ ฝรั่งเศส และ สเปน พบ ออสเตรเลีย