SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

สกอตต์สำรอง76เซอร์สวางมวยนอกคอร์ท

สกอตต์สำรอง76เซอร์สวางมวยนอกคอร์ท

ไมค์ สกอตต์ ฟอร์เวิร์ดสำรอง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หาเรื่องให้ตัวเองอยู่ไม่ยืดในเมืองแห่งนี้เมื่อล่าสุดไปมีเรื่องชกต่อยกับแฟนอเมริกันฟุตบอลท้องถิ่นในวันเปิดฤดูกาล เอ็นเอฟแอล 2019

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แฟรนไชส์ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดรัง ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ พบกับคู่อริ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ทำให้สาวกเจ้าบ้านซึ่งได้ชื่อว่าเชียร์ดุดัน, ห้าวเป้ง และขี้เมา 

โดยก่อนบอลคิก-ออฟพวกเขาก็มาทำกิจกรรม 'เทลเกต ปาร์ตี้' กางเตนท์, เปิดท้ายรถกระบะ ปิ้งย่างของกินแกล้มเบียร์บริเวณลานจอดรถรอเวลาเข้าสนาม 

บังเอิญว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 31 ปี เปรี้ยวผิดที่สวมเจอร์ซี่ย์ของ เร้ดสกินส์ เดินมายั่วประสาทแถวนั้นแล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ลามปามถึงขั้นชกต่อยแลกหมัดทำให้มีคนต้องแยกออกไม่ให้บานปลายกว่านั้น 

อย่างไรก็ตามภาพวิดีโอหลักฐานที่ออกมาทำให้ สกอตต์ งานเข้าแน่นอนต้องถูกสอบสวนจากต้นสังกัดอย่าง 76เซอร์ส รวมถึงลีกบาสฯ เอ็นบีเอ จนไปสู่การลงโทษปรับหรือแบนตามเหมาะสม 

อนึ่งแม้ฟร้อนท์คอร์ทส่วนสัด 6 ฟุต - 8 นิ้ว มาเล่นให้แฟรนไชส์เมืองฟิลาเดลเฟีย แต่ 4 ห้องหัวใจของเขาเป็น วอชิงตัน เร้ดสกินส์ เนื่องจากเกิดที่เมืองเชสอาพี้ก รัฐเวอร์วิเนีย ฐานแฟนเบสของทีมนั่นเอง  ส่วนผลงานการแข่ง 'อินทรีมรกต' ชนะ 32-27 คะแนน